
Trước khi chính thức phát hành trên website của Ray-Ban, A$AP Rocky đã mang bộ sưu tập kính mắt thứ hai hợp tác cùng thương hiệu đến Paris Men’s Fashion Week Xuân Hè 2026. Tại show diễn AWGE, nam rapper kiêm giám đốc sáng tạo đã giới thiệu trực tiếp những thiết kế mới nhất đến giới mộ điệu, tạo nên một điểm nhấn nổi bật giữa tuần lễ thời trang.
Bộ sưu tập mang tên Next Generation, đúng như cách A$AP Rocky định hình lại phong cách kính mắt dành cho thế hệ mới. Vẫn là tinh thần táo bạo, khác biệt thường thấy trong các thiết kế của anh, nhưng lần này được thể hiện qua ngôn ngữ hình khối sắc nét, đậm tính điêu khắc và mang tinh thần avant-garde.

Ba thiết kế chủ đạo – Ultra Wrap 001, 002 và 003 – là ba cá tính riêng biệt nhưng cùng thống nhất trong tinh thần đổi mới. Ultra Wrap 001 gây ấn tượng với thiết kế trùm mắt, gọng kính dày và phồng, tạo nên cảm giác mạnh về mặt thị giác. Đây là mẫu kính mang tính “tuyên ngôn” nhất của bộ sưu tập.
Ultra Wrap 002 mang dáng dấp mặt nạ, gọng kính bản lớn đầy phá cách. Thiết kế này là sự pha trộn giữa văn hóa hip-hop – cái nôi cảm hứng của A$AP Rocky – và cảm hứng thiết kế vị lai.

Ultra Wrap 003 lại là một hướng tiếp cận tinh tế hơn, với phom dáng nhỏ gọn, mềm mại hơn so với hai mẫu còn lại. Gọng kính uốn cong nhẹ ôm lấy phần tròng tạo nên sự cân đối giữa sắc sảo và linh hoạt.
Cả ba mẫu kính đều lấy tông đen làm chủ đạo, nhưng bộ sưu tập vẫn có các phiên bản giới hạn với tròng màu nổi bật, phù hợp với tinh thần cá nhân hoá và thời trang hiện đại. Logo khắc vàng và tròng phủ gương giúp hoàn thiện vẻ ngoài cao cấp và sắc sảo cho từng thiết kế.
